รุม ย. เฟิร์นเถอะคะ..



นุช เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอเฟิร์น เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาวัฒน์ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ วิทยาเธอช่วยเฟิร์นหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่านุชทำใจได้เหรอ เดี๋ยวนุชกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจวิทยาถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณคุณวิทยามากค่ะ ไม่เป็นไรครับแต่เดี๋ยวเราต้องแสดงละครให้เหมือนหน่อยนะครับ ค่ะ วิทยาคิดในใจเพื่อนของนุชคนนี้น่าเย็ดมาก ส่วนสัด 35-23-37 สูง 162 ซม.แล้วยังสวยอีกด้วย เฟิร์นมานานแล้วเหรอ สักพักแล้วค่ะ นี่วิทยาแฟนของเฟิร์น นี่คุณวิวัฒน์ค่ะ เฟิร์นเป็นแฟนผมนะ ใครบอกละคะ เฟิร์นรู้จักกับวิทยามาตั้งสองเดือนแล้ว ทำไมผมไม่เคยรู้เลยละ ทำไมเฟิร์นต้องบอกคุณด้วยละ เฟิร์นมานั่งข้างๆผมสิ คะ เฟิร์นเป็นแฟนผม ผมอยากให้คุณเชื่อ คุณเคยทำแบบนี้หรือเปล่า ว่าแล้ววิทยาก็ก้มลงมาหอมแก้มเธอ จูบปากกับเธอ ตอนจูบปากมือเขาจับนมเธอด้วย เฟิร์นพิงตัวผมไว้นะ คะ คุณเคยทำแบบผมไหมละ ผมไม่เชื่อ คราวนี้คุณต้องเชื่อแน่ๆ วิทยาสอดมือของเขาเข้ามาในเสื้อสายเดี่ยวของเธอ เขาปลดตะขอยกทรงแบบไม่มีสายแล้วดึงออกมา แล้วเขาก็สอดมือเข้าไปใหม่คราวนี้เขาจับนมเธอพร้อมกับคลึงหัวนมไปด้วย คุณเคยทำหรือเปล่าละ เฟิร์นคุณไม่เคยปล่อยตัวแบบนี้นี่นา คุณดูนี่ วิทยาใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปในกระโปรงดึงกางเกงในของเธอออกมาแล้วลูบหีใหญ่ โหนกนูนของเธอ เฟิร์นถ่างขาหน่อยสิ คะ พอเธอถ่างขาออก เขาเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอ
เฟิร์นเด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี1 ไม่เคยถูกผู้ชายทำแบบนี้มาก่อน ปากเขาจูบกับเธอ มือข้างนึงบีบนมแล้วคลึงหัวนมไปด้วย อีกมือจับหีแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไป เฟิร์นไม่เคยเสียวมากแบบนี้มาก่อนจนหัวนมแข็งแล้วมีน้ำรักเอ่อที่หี ทำให้วิทยารู้ได้เลยว่าเขาทำให้เธอมีอารมณ์เต็มที่แล้ว คุณรู้จักเฟิร์นนานแค่ไหน เกือบครึ่งปีแล้ว คุณเคยทำแบบนี้กับเธอหรือเปล่า แค่จับมือเธอยังไม่ได้เลย คุณดูก็แล้วกันหัวนมเธอแข็งสู้มือผมอยู่ ที่หีตอนนี้มีน้ำไหลเยิ้มออกมาแล้ว แล้วเฟิร์นก็ต้องตกใจที่เขาดึงเสื้อของเธอขึ้น คุณดูสิหัวนมแข็งมากแล้วนี่หีเธอไม่มีขนด้วยน้ำเยิ้มมากแล้ว คราวนี้เธอถึงกับพูดไม่ออก วิวัฒน์เดินไปแล้ว แต่วิทยาก็ยังไม่หยุดจูบกับเธอ เฟิร์นเดี๋ยวผมไปส่งคุณนะ คะ คุณอยากให้ผมไปส่งคุณที่ไหน ทุกที่ที่วิทยาจะพาเฟิร์นไปคะ คืนนั้นเฟิร์นเข้าโรงแรมกับเขา เขาเย็ดเธอถึงสามยกแล้วแต่ละยกเขาทำให้เสียวแทบขาดใจ เขาเลียหีให้เธอทุกครั้งที่จะเย็ดกับเธอ เขาเย็ดเธอที่หีสองยกพอเห็นว่ามันบวมมากเขาเลยเย็ดเธอที่ตูดอีกหนึ่งยก คุณจะบอกนุชไหมค่ะว่าเรามีอะไรกัน ถ้าคุณไม่อยากบอกผมก็จะไม่บอก ค่ะเฟิร์นไม่อยากให้เพื่อนเสียใจ ได้สิ แต่ผมอยากให้คุณรู้ไว้อย่างนึงผมไม่เคยเย็ดนุชมาก่อน จริงหรือคะ ใช่ครับแต่ผมชอบเย็ดคุณนะ คุณมันคนฉวยโอกาส คุณให้ผมทำเองนะ ฉันไม่น่าเลย อย่าเสียใจไปเลยคุณจะต้องถูกเย็ดแน่ๆอยู่แล้ว อยู่ที่จะช้าหรือเร็ว เขาส่งเธอกลับหอพัก เฟิร์นหลับเป็นตายเมื่อหัวถึงหมอน
พอถึงมหาวิทยาลัย เธอไม่อยากจะเดินไปไหนเพราะหีกับตูดของเธอยังเจ็บอยู่ ตลอดเวลา 7 วันที่เธอนึกแค้นใจตัวเองที่ใจง่ายปล่อยให้วิทยาเย็ดเธอ เธอกำลังจะนอนพอดีได้ยินเสียง โอ๊ย ดังเข้ามาในห้อง พอเปิดประตูออกไปเธอเห็นลุงหยดคนดูแลหอพักนั่งคลำหัวอยู่ที่บันได ลุงเป็นอะไรไปค่ะ รองเท้าใครไม่รู้ตกใส่หัวลุง ดูสิหัวแตกเลย ลุกขึ้นค่ะลุงหยดเดี๋ยวเฟิร์นพาไปส่งที่พักนะค่ะ นั่งก่อนนะค่ะเฟิร์นใส่ยาให้ ตอนที่เด็กสาวก้มใส่ยาให้คอเสื้อชุดนอนตกห้อยลง ลุงหยดมองเข้าไปเห็นนมใหญ่ได้เต็มเต้าแล้วยังหัวนมสีแดงสดทั้งสองเม็ดอีก ลุงหยดถึงกับควยแข็งทันที ลุงเจ็บตรงไหนอีกค่ะ ที่ขานี่หนู ลุงหนูทำแผลให้ลุงไม่ได้ ลุงเปลี่ยนกางเกงก่อนนะคะ หนูหยิบกางเกงแพรให้ลุงหน่อย คะ พอเธอหันกลับมาลุงหยดถอดกางเกงออกหมดแล้ว ควยขนาดเจ็ดนิ้วของแกใหญ่กว่าของวิทยาผัวคนแรกของเธอ เด็กสาวคุกเข่าลงแล้วอมควยของแกเข้าไปในปาก ดูดอมที่หัวเอามือรูดไปตามลำควย อมเข้าไปจนมิดด้ามแล้วขยับขึ้นขยับลงจนลุงหยดถึงกับน้ำแตกเข้าไปในปากเธอ พอเห็นว่ามันเหี่ยวไปแล้วเธอก็อมใหม่แต่คราวนี้ไม่แข็งอีกแล้ว ลุงทำไมไม่สู้ละ ลุงแก่แล้ว ลุงหนูกลับแล้วนะ ขอบใจมากนะหนู เฟิร์นเดินกลับห้องด้วยความขัดใจ เฟิร์นไปไหนมานะ สวัสดีค่ะพี่สันติ ลุงหยดแกหัวแตกเลยพาแกไปส่งห้องนะค่ะ
เฟิร์นว่างหรือเปล่าช่วยพิมพ์งาน ให้พี่หน่อยสิ เมื่อไหร่คะ เดี๋ยวนี้เลย เยอะไหมคะ ไม่กี่แผ่นเอง ได้คะ เด็กสาวไม่รู้เลยว่าชุดนอนของเธอคอลึกจนเห็นนมเกือบครึ่งเต้า แล้วยังสั้นจนเห็นขาอ่อนเรียวงามของเธอ นี่จ้ะ เดี๋ยวพี่ขออาบน้ำก่อนนะ เด็กสาวพิมพ์ไปได้สักพัก พี่สันติค่ะตรงนี้เฟิร์นอ่านไม่ออก ตอนที่เธอเดินเข้าไปหา สันติก้าวออกจากห้องน้ำในสภาพตัวเปล่าเปลือย ควยยาว 7 นิ้วของเขากำลังพองตัวเต็มที่ เด็กสาวยืนมองควยของเขาอย่างไม่วางตา เขาดึงมือเธอมากำรอบควยโดยไม่มีอาการขัดขืน เขาลูบนมเธอคราวนี้เฟิร์นถึงกับหลับตาพริ้มรอให้เขาจูบ เขาถอดชุดนอนของเด็กสาวออกแล้วจูงมือเธอเดินไปนอนที่เตียง เฟิร์นนอนรอบนเตียง เต้านมอวบใหญ่และหีโหนกนูนรอให้เขาฟอนเฟ้น เขาก้มลงดูดนมไล้ลิ้นไปรอบๆหัวนมแล้วดูดใหม่ มือกำบีบนมไปด้วย เด็กสาวแอ่นนมให้เขาบีบอย่างเต็มที่ เขาดูดนมสลับไปมาทั้งซ้ายขวา แล้วลากลิ้นต่ำลงไปจนถึงหีขาวอวบ เขาเลียที่กลีบเนื้อ ดูดเม็ดแตด คราวนี้เด็กสาวถึงกับดิ้นพราดๆ เขาเอามือแบะแคมออกแล้วก้มลงไปลงเลียใหม่ น้ำรักของเด็กสาวไหลหลั่งออกมาให้เขาดื่มกิน
พี่เย็ดเฟิร์นเถอะ เย็ดเฟิร์นทั้งคืนเลยนะ เฟิร์นให้เย็ดทั้งรูหีรูตูดเลยค่ะ เฟิร์นเคยมาแล้วเหรอ เคยค่ะ สันติเย็ดเธอหลายท่าทั้งท่ายืน ท่านั่ง และท่านอน เด็กสาวตอบสนองด้วยความเต็มใจ เขาเย็ดเธอถึง 4 ยก จนเจ็ดโมงเช้า อะไรกันเนี่ยเฟิร์นเธอมาแย่งผัวพี่เหรอ ไม่ใช่คะ อะไรไม่ใช่ตอนพี่เดินเข้ามาเธอยังขย่มควยผัวพี่อยู่นะ เฟิร์นขอโทษค่ะ ไม่ได้พี่ไม่ยอม รับรองไม่เกิดอีกแล้วคะ แล้วเย็นวันนั้นทุกคนในหอพักก็รู้กันทั่วว่าเด็กสาวแสนสวยไปเย็ดกับสันติ แล้วยังยอมให้เขาเย็ดแม้กระทั่งรูตูด
อะไรวะเกียรติ กูเสียดายเฟิร์นสิวะ เสียดายทำไมวะ มึงไม่เห็นเหรอตอนแก้ผ้าออกมาจากห้องพี่สันตินะ ทั้งนมทั้งหีใหญ่มากเลยนะ เออกูเห็นแล้วรอโอกาสอยู่เหมือนกัน เราก็สร้างโอกาสสิวะ ยังไงวะ คืนนี้เราแกล้งเป็นขโมยบุกไปห้องยายเฟิร์นจับเย็ดซะเลยสิ เอางั้นเลยเหรอวะ เออสิวะไม่ต้องใช้ครีมช่วยด้วยเห็นบอกว่าเมื่อคืนพี่สันติเย็ดตูดไปหลายที เอาวะทำไงได้ยายเฟิร์นน่าเย็ดนี่หว่า คืนนั้นเฟิร์นกำลังเคลิ้มหลับไปด้วยความอ่อนเพลียที่เมื่อคืนไม่ได้นอน อย่าดิ้นนะ ถ้าร้องกูแทงไส้ไหล อย่าทำอะไรเฟิร์นเลยอยากได้อะไรก็เอาไป กูอยากได้มึง มึงมาอมควยให้กูซะดีๆ แล้วคนทั้งสองถอดกางเกงออก ควยยาว 7 นิ้วสองแท่งถูกเด็กสาวดูดเลียให้จนพอใจ แล้วพวกมันยิ่งทำให้เธอติดใจมากขึ้นไปอีก พวกมันเซ็กส์หมู่กับเธอ เธอโดนเย็ดทั้งรูหีและรูตูดพร้อมกันทั้งคืน พอตอนเช้านอนก่ายเกยกันอยู่เด็กสาวลืมตาขึ้นมองก็เห็นใบหน้าพวกมัน พี่เกียรติพี่ยุทธ ทำไมต้องมาทำกับเฟิร์นด้วย พี่เห็นหุ่นเฟิร์นแล้วอดใจไม่ได้ เฟิร์นมีความสุขไหมจ๊ะ มีค่ะ งั้นเดี๋ยวพี่ยุทธกับพี่ขอเย็ดเฟิร์นอีกรอบนะ คะ เด็กสาวไปมหาลัยด้วยอารมณ์แช่มชื่น เฟิร์นบ่ายนี้เลิกเร็วพี่อาทิตย์เขาชวนไปร้องคาราโอเกะ ไปด้วยกันนะ ไปกันกี่คนเหรอ มีเฟิร์น มีเรา พี่อาทิตย์กับเพื่อนๆเขาอีกไม่กี่คน ไปสิ ต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ไปเปลี่ยนที่ห้องเราก็ได้เรามีให้ยืม ขวัญชุดเธอเราใส่ไม่ได้สักตัว เลือกเอาสักชุดเถอะ ถึงเลือกก็ไม่มีชุดชั้นในอยู่ดี ชุดเธอไปไหนแล้วละ เราซักไปแล้วตอนนี้ยังเปียกอยู่เลย เอาของเราใส่ไปก่อนสิ ตัวเล็กกว่าตั้งเยอะใส่ไม่ได้หรอก นี่เธอใส่ตัวนี้ก็แล้วกัน บ้าเหรอโป๊ตายเลยไม่เห็นโป๊เลย หรือจะเอาชุดนี้ฉันให้เธอเลือกก่อน ชุดของขวัญเธอเลือกก่อนได้เลย งั้นฉันเอาชุดนี้ ได้จ้ะ
อาทิตย์มองเธอ ด้วยความหื่นกระหาย เฟิร์นอยู่ในชุดเสื้อยืดเอวลอยคอกว้างเปิดไหล่ทั้งสองข้าง นมอวบใหญ่ของเฟิร์นทำให้เสื้อยาวเลยอกมาเพียงเล็กน้อย ยามเธอยกมือขึ้นพวกเขาจะเห็นนมของเธอเกือบหมด กระโปรงสั้นแบบผูกเชือกที่เอวมีขนาดเล็กจนปิดได้ไม่ครบรอบสะโพกของเธอ ทำให้เห็นเป็นช่องตั้งแต่เอวลงมาตลอด พวกเขาไม่เห็นทั้งยกทรงและกางเกงในของเธอ เฟิร์นไม่ร้องเพลงบ้างเหรอ ไม่คะเฟิร์นร้องไม่เป็นค่ะ มางั้นมากินเหล้ากันนะ พอเด็กสาวขยับตัวกระโปรงที่เธอคอยดึงไว้ก็เปิดออกพวกเขาเห็นหีอวบใหญ่ของเธอ พี่อาทิตย์ซบมากับบ่าของเธอแล้วดันเธอนอนลงบนโซฟา มือของเขาดึงเชือกที่กระโปรงของเธอออก แล้วสองมือก็มากุมนมเต้าใหญ่แบบเต็มๆมือแล้วดูดนมของเธอ อย่าคะพี่ อย่า เด็กสาวร้องได้แค่นั้นพี่อาทิตย์เลื่อนตัวไปจูบที่หีของเธอแล้ว แล้วเธอก็ลืมไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างปล่อยให้เขาเย็ดเธอในห้องนั้น ควยขนาด 8 นิ้วของเขาทำให้เธอติดใจเป็นอย่างมากแล้วยังเพื่อนของเขาอีกสามคนที่เข้า มารุมเย็ดเธอ พวกเขาพาเธอออกจากห้องคาราโอเกะแล้วไปต่อที่ห้องของพวกเขา เธอโดนเย็ดจนถึงเช้า ขวัญทำไมเมื่อคืนเธอกลับก่อนละ แฟนเราเขาง่วงนอนนะ เธอเลิกกี่โมงเหรอ นี่ยังไม่ได้นอนเลย ทำไมละ พี่อาทิตย์กับพวกเพื่อนๆของเขาไม่ยอมให้เรานอน อยู่ทำอะไรเหรอ พวกเขารุมเย็ดฉันกันนะสิ จริงเหรอแบบนี้เธอก็หลวมหมดแล้วสิ ยังยะเพิ่งจะเคยเซ็กส์หมู่ไม่กี่ครั้งเอง เคยมาแล้วด้วยเหรอมันส์ไหม มันส์สิ เดี๋ยวคืนนี้ว่าจะไปหาพี่อาทิตย์ที่ห้อง ไปทำอะไรยายเฟิร์น อยากให้พี่อาทิตย์เย็ดเราอีก ฉันว่าเธอต้องบ้าแน่ๆ เธอไม่เคยมีอะไรกับแฟนเหรอ เคยสิแต่ไม่บ้าอย่างเธอ พอเธอไปถึงบ้านของพี่อาทิตย์เห็นพวกเขารอเธออยู่ ขวัญบอกพี่ว่าเฟิร์นจะมาหา พี่เลยเรียกพรรคพวกให้มารอ เฟิร์นอยากไหมจ้ะ อยากคะ พี่ๆรุมเย็ดเฟิร์นเถอะคะ

Related Post